Skip to content

Welcome to SNS Chairs

Previous article
Now Reading:
5 GỢI Ý QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO CHO CÁC TIỆM NAIL MỚI MỞ
Next article

5 GỢI Ý QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO CHO CÁC TIỆM NAIL MỚI MỞ

Bạn đang mơ về một cửa hàng làm móng nổi bật và thu hút sự chú ý? Hãy để SNS Chairs giúp bạn thực hiện điều đó! Dưới đây là 5 gợi ý quảng cáo hấp dẫn dành cho các tiệm nail mới mở!

Tận Dụng Nền Tảng Tìm Kiếm: Tạo một địa điểm Nail salon trên các nền tảng tìm kiếm hàng đầu như Google Maps để khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn khi họ tìm kiếm dịch vụ làm móng chất lượng.

Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Tuần Đầu Khai Trương: Khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng trong tuần đầu khai trương để thu hút sự quan tâm và tạo sự lan tỏa thông tin về cửa hàng của bạn.

Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội: Tận dụng sức mạnh của Instagram, Facebook để chạy các quảng cáo định tuyến đến đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn. Đồng thời, không quên cập nhật thông tin trên Google Maps để thu hút thêm lượng khách hàng.

Hợp Tác với Các KOL trong Ngành Công Nghiệp Làm Đẹp: Mời các Khuyến nghị viên (KOL) nổi tiếng trong ngành làm đẹp để tham gia và đánh giá dịch vụ của bạn, giúp tạo ra sự uy tín và tin cậy.

 

Xây Dựng Nội Dung Trên Các Nền Tảng Truyền Thông Xã Hội: Tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn trên các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram, Facebook, Twitter để thu hút và giữ chân khách hàng.

 

Tại SNS Chairs, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà còn hỗ trợ một cách hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình thu hút khách hàng mới cho cửa hàng của bạn!

Cart Close

Your cart is currently empty.

Start Shopping
Select options Close